about us

เกี่ยวกับเรา

ศูนย์บริการตรวจสอบ บำรุงรักษา และซ่อมแซมระบบไฟฟ้า พื้นที่กรุงเทพ

ทีมวิศวกร POWER CHECK BKK
Experience

ประสบการณ์ทำงานกว่า 10 ปี

ด้วยประสบการณ์ในการทำงานกว่า 10 ปี POWER CHECK BKK ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลากหลายอุตสาหกรรม ด้วยทีมงานวิศวกรที่ขึ้นทะเบียนมาตร 9 อย่างถูกต้อง มีความเชี่ยวชาญในการตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าในสถานประกอบการที่หลากหลาย ตั้งแต่บริษัทขนาดเล็กจนถึงองค์กรขนาดใหญ่

Service Center

ศูนย์บริการตรวจสอบวิศวกรรม

POWER CHECK BKK ศูนย์บริการตรวจสอบวิศวกรรมระบบไฟฟ้าชั้นนำในกรุงเทพฯ ที่มุ่งมั่นในการให้บริการตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าอย่างครบวงจร โดยเราเข้าใจถึงความสำคัญของระบบไฟฟ้าที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในทุกสถานประกอบการ นอกจากนี้เรามีทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์ ในการตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า

มาตรฐานการจัดการคุณภาพระดับ สากล

บริษัทของเราได้รับการรับรอง มาตรฐาน ISO 9001:2015

เป็นมาตรฐานสากลที่ให้ความสำคัญ ในการบริหารจัดการคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า การได้รับการรับรองนี้เป็นการยืนยันถึง ความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการที่มีคุณภาพและมาตรฐานมากที่สุด การบริหารจัดการคุณภาพที่ดีช่วยให้เราสามารถปรับปรุงกระบวนการทำงาน และสามารถให้บริการที่มีคุณภาพ ให้กับลูกค้าของเรา

[คลิกภาพเพื่อขยาย]

Why use our service?

ทำไมต้องใช้บริการของเรา

เหตุหลักๆ ที่ลูกค้าของเราเลือกใช้บริการกับ POWER CHECHK BKK

ทีมงานมืออาชีพและเชี่ยวชาญ

ทีมวิศวกรของเรามีความเชี่ยวชาญในด้านระบบไฟฟ้า และมีประสบการณ์มากว่า 10 ปี มีการขึ้นทะเบียนตามมาตรา 9 เป็นข้อกำหนดคุณสมบัติผู้ตรวจสอบระบไฟฟ้าตามกฎหมาย

ปฏิบัติตามมาตรฐานและกฎหมาย

บริการตรวจสอบที่ครอบคลุมทุกด้านตามข้อกำหนดของกรมสวัสดิการฯ และกรมโรงงานอุตสาหกรรม นอกจากนี้อุปกรณ์การทำงานของเราใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย สอบเทียบตามมาตรฐาน มอก.17025

บริการหลังการขายที่คุณวางใจ

หากเกิดปัญหาหลังการให้บริการ เรามีทีมงานที่พร้อมตอบสนองและแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าเราพร้อมดูแลระบบไฟฟ้าของคุณตลอดเวลา  บางบริการมีรับประกัน

ทำงานรวดเร็วและบริการที่ยืดหยุ่น

เราทำงานรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ  ทีมงานพร้อมช่วยเหลือตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นตรวจสอบประจำปีและแก้ไขปัญหาเร่งด่วน พร้อมยืดหยุ่นเวลาการทำงานที่คุณลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในเวลาทำการ หรือนอกเวลาทำการ

ตัวอย่างการปฏิบัติงานของเรา

service

บริการที่ครอบคลุมทุกประเภท

ไม่ว่าคุณจะต้องการบริการตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าในโรงงาน, บ้าน, หรืออาคารพาณิชย์ เรามีความเชี่ยวชาญในการให้บริการที่ครอบคลุมทุกด้านของระบบไฟฟ้า

ลูกค้าโรงงาน
0 +
ลูกค้าอาคาร บ้าน
0 +
Our Customers

ลูกค้าชั้นนำที่เราให้บริการ

SCG
GC
cpf
HONDA1
TOSHIBA
PEA
บางจาก
thaibev
cleaning service

ใช้บริการวันนี้ลดทันที 40%

หากคุณกำลังมองหาบริการตรวจสอบ บำรุงรักษา ติดตั้ง หรือซ่อมแซมระบบไฟฟ้า สามารถขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ เลือกบริการที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ หรือติดต่อเราเพื่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ ใช้บริการวันนี้ ลดทันที 40%

POWER CHECK BKK ศูนย์บริการตรวจระบบไฟฟ้า โดยทีมวิศวกรมืออาชีพ พร้อมออกรายงานหลังตรวจสอบ

 

บริษัทเซฟตี้ เมมเบอร์

นิติบุคคล : 0105565144344

ติดต่อเรา

Copyright @2024 – All Right Reserved. Designed and Developed by ตรวจระบบไฟฟ้ากรุงเทพ.com